Aksidenteng pag-click kaya kung
Hindi sinasadyang pag-click. Kaya kung ang pag-click ay hindi sinasadya. Walang pangalawang operasyon na magaganap. Pangalawa. Kasama sa mga aksyon na dapat abangan ang click-to-buy. Mag-click para sa pin ng lokasyon. I-click ang . Bisitahin ang website. Magdagdag ng produkto sa cart. Subscription atbp. Ang iba pang sukatan na susubaybayan ay pagba-brand. Pagtaas; rate ng conversion at return on ad spend. 7. Idisenyo ang iyong ad Ito ang nakakatuwang bahagi.Tama? Ilagay ang lahat ng iyong pagkamalikhain ditoTama? Hayaang dumaloy ang lahat ng iyong pagkamalikhain. kaya. Bago ka magsimula, narito ang Listahan ng B2B Email ilang bagay na dapat mong tandaan: Gumawa ng mapanghikayat na nilalaman habang hindi nakakalimutang magsalita nang malinaw. Sabihin ang iyong mensahe, halimbawa sa pamamagitan ng iyong call to action. Gawin itong nakakahimok at detalyado. Gamitin ito nang husto. Ang nakakahimok na content ay nagpapanatili sa mga user na nakadikit sa iyong mga ad nang mas matagal. .https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXe_eAv47nFLUkhFEn0WBEyraiGGt9M8Y9APJh07dUIOie6v7Bi6P1Mez0qBZK-gp4_JxAESoMOQilQE1L-JlRPlyyp52iH_JUnS_9RJF7qHKxHa14UWt0tScbrm8v1NL5WhC8B1qw?key=5erlusjxfOL5y0QhE2pn3-atHinihikayat nito ang pakikipag-ugnayan,Hinihikayat nito ang mga pakikipag-ugnayan na maaaring humantong sa isang kumpletong paglalakbay ng customer. Gumamit ng mataas na kalidad na mga graphics na may . Tandaan, sinusubukan mong abutin ang iba't ibang user sa iba't ibang device. Panatilihin ang . Isaisip ito. Maaaring tumatakbo ang iyong ad sa isang app na pangunahing aktibidad ng user, kaya kailangan mong manalo ng eyeballs. Tiyaking nagbibigay ka ng maayos na karanasan ng user. Sa pamamagitan ng pagbawas sa bilang ng mga touch point na kailangang pagdaanan ng mga user sa pagitan ng mga view.
頁:
[1]